Tay co thủy lực giá rẻ NewEra

Tân Kỷ Nguyên chuyên cung cấp tay co thủy lực chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ hơn tại tkn.vn ✅ Miễn phí giao hàng Hà Nội và TP. HCM ✅ Hàng ngàn mẫu mới ✅

Tổng hợp các mẫu sản phẩm tay co thủy lực giá rẻ của các thương hiệu NewEra, Dorma, Yale và chi tiết báo giá, hướng dẫn lắp đặt, chỉnh sửa tay co chi tiết.

Những lợi ích thiết thực của tay co thủy lực cửa chống cháy

Những lợi ích chính từ tay co thủy lực lắp đặt trên cửa chống cháy, cửa thoát hiểm. Hệ thống phụ kiện mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Cùng blog tay co thủy lực giá rẻ tìm hiểu nhé!.


Tay co thủy lực là gì?

Tay co thủy lực hay còn gọi là tay đẩy hơi, tay đẩy thủy lực cửa đi. Là 1 trong những phụ kiện cửa, giúp cho cánh cửa tự khép lại sau khi mở cửa ra. Nó duy trì được trạng thái đóng liên tục của cửa đi, không cần tác động của người đóng.

TẠI SAO TAY CO THỦY LỰC NEWERA được lựa chọn thay vì loại tay co thông thường?

Tay co thủy lực newera được sản xuất theo dây truyền hiện đại của Đức với đa dạng mẫu mã tinh tế, đẹp mắt; mang tính hiện đại cao.

Loại thiết bị này được dùng phổ biến rộng rãi trên thị trường tại Việt Nam. Cấu tạo rất đơn giản thôi nhưng những gì mà nó mang lại cho cánh cửa nói chung cũng như cửa chống cháy nói riêng vô cùng nhiều.

Cấu tạo chỉ gồm: Hộp áp lực; 2 tay co di động.
  • Hộp áp lực có hệ thống lò xò; thủy lực( giúp cửa đóng mở dễ dàng).
  • Tay co di động là hệ thống khớp nối có tác dụng để đóng cửa.
TẠI SAO PHẢI TRANG BỊ NGAY CHO MÌNH TAY CO THỦY LỰC CHO CỬA CHỐNG CHÁY

Cửa chống cháy là loại cửa rất cần thiết được lắp đặt chống cháy tại các chung cư, tòa cao ốc...giúp ngăn chặn khói mỗi khi có đám cháy xảy ra. Những nơi này tập trung rất nhiều người nên dễ dàng xảy ra những vụ cháy nổ. Cửa chống cháy cần trang bị thêm tay co thủy lực bởi vì những lí do sau:
  • Thiết bị này sẽ tự động đóng cửa nên khi đám cháy mọi người đổ xô di tản mà quên đóng cửa thì khi đó thiết bị này sẽ làm công việc đó cho bạn. 
  • Khi có đám cháy thì khói sẽ không len lỏi, xâm nhập vào bên trong được do cánh cửa được đóng rất chặt nhờ tay co thủy lực.
  • Tay co thủy lực newera có độ bền rất cao nên chịu được áp lực của lửa cho dù đám cháy lớn cỡ nào. 
Mọi người đều tin dùng bởi độ bền cũng như sự an toàn mà nó mang lại. TKN cung cấp rất nhiều loại tay co thủy lực các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với tải trọng cánh cửa; các bạn có thể xem chi tiết tại đây: https://taycothuylucgiare.blogspot.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sản phẩm được xem nhiều

Nhãn